Tâm thư gửi đến những người tham gia biểu tình.

Tâm thư gửi đến những người tham gia biểu tình.

Blog

Tâm thư gửi đến những người tham gia biểu tình.

Kình gửi các ông, bà, bác, cô, chú, anh, chị & các em đã tham gia biểu tình vì Dự luật Đặc Khu & Dự luật An Ninh Mạng!

Lối nhỏ vào thư, tôi không biết nói gì hơn là lời cảm ơn vì lòng yêu nước của Các Vị. Và tôi xin được dùng từ "Các Vị" để chỉ cho tất cả những người đã tham gia biểu tình với lòng ngưỡng mộ và biết ơn.

Các Vị tham gia biểu tình phản đối dự luật đặc khu, Các Vị đã thổi vào Việt Nam một niềm tin mới, như một luồng gió mới vào tư tưởng của những người Việt Nam đang sống ở Việt Nam và trên khắp các Châu, một niềm tin về sự thay đổi & phát triển của Đất Nước. Ban đầu, tôi cảm thấy vui vì nghĩ Các Vị đã nhận thức được sứ mệnh, trách nhiệm & nghĩa vụ của mình đối với Quê Hương, Đất Nước. Nhưng sau khi xem lại các cuộc biểu tình, thì không có niềm vui mà còn xen lẫn cả những nổi buồn và lo lắng.

[ip-shortcode type=headline color="#ffffff" font="18" fontfamily="Arial" bg="bghl1-red"]TÔI VUI VÌ SAO?[/ip-shortcode]

Tôi vui vì dân tôi đã dần nhận thấy trách nhiệm của họ đối với Quê Hương, Đất Nước & với dân tộc. Tôi vui vì Các Vị đã nhìn thấy được tiếng nói chung, sức mạnh của sự đoàn kết.

[ip-shortcode type=headline color="#ffffff" font="18" fontfamily="Arial" bg="bghl1-red"]TÔI BUỒN VÌ SAO?[/ip-shortcode]

Tôi đã thấy dân tôi phải đổ máu, từ những cuộc biểu tình dần biến thành "bạo động","bạo loạn"..

Đúng là tôi không phải là người trong cuộc, người sống nơi xảy ra các cuộc bạo loạn, phải chịu đựng những bất công, những khắc nghiệt... của Các Vị. Nhưng vì tôi buồn, vì Các Vị không hiểu được "Biểu tình là gì và để làm gì?"

[ip-shortcode type=headline color="#ffffff" font="18" fontfamily="Arial" bg="bghl1-red"]CÁC VỊ BIỂU TÌNH ĐỂ LÀM GÌ?[/ip-shortcode]

Các vị tụ họp lại, để nói lên tiếng nói chung của mình về việc "PHẢN ĐỔI LUẬT ĐẶT KHU - CHO THUÊ ĐẤT 99 NĂM & PHẢN ĐỐI DỰ LUẬT AN NINH MẠNG". Và việc tụ họp của CÁC VỊ trong ôn hòa thì không hề phạm pháp, vì rõ ràng trong Hiến Pháp của nươc Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam, tại điều 25 có nêu rõ:

Công dân có quyền tự do ngôn luận, tự do báo chí, tiếp cận thông tin, hội họp, lập hội, biểu tình. Việc thực hiện các quyền này do pháp luật quy định.

Trong điều 64, Chương IV Bảo vệ tổ quốc của Hiến Pháp cũng có ghi rõ:

Bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa là sự nghiệp của toàn dân.

Vậy bảo vệ Tổ Quốc là gì?

Bảo vệ Tổ Quốc là bảo vệ sự toàn vẹn lãnh thổ, tài sản Quốc Gia trong đó bao gồm: xe cộ, khí tài, văn phòng....

Nhưng Các Vị đã làm gì thế này?

[caption id="attachment_63453" align=alignnone width=900] chiếm trụ sở đội cảnh sát PCCC, đốt cháy ô tô[/caption]

Chiếm và đốt phá trụ sở đội cảnh sát PCCC.

bieu tinh

Điều này, Các Vị không thể gọi là yêu nước được! Mà gọi phá hoại tài sản Quốc Gia!

[ip-shortcode type=headline color="#ffffff" font="18" fontfamily="Arial" bg="bghl1-green"]Tài sản Quốc Gia từ đâu mà có?[/ip-shortcode]

Tài sản Quốc Gia - những trang thiết bị được mua sắm, xây dựng.. cũng từ tiền túi của Các Vị, tôi mà ra! Các Vị phá nó đi, Các Vị vi phạm pháp luật là 1 lẽ, lẽ khác để có lại nó, cả tôi & Các Vị lại phải "nôn" ra 1 khoản tiền để mua! Nó không tự sinh ra, mà cũng chả phải từ Đảng hay Chính Phủ mà ra! Nó là mồ hôi, là nước mắt và cả là máu thịt của chúng ta! Tại sao Các Vị lại đem hết bao nhiêu ấm ức giữa đời thường trút lên những thứ "vô tri, vô giác" được lấy từ máu, mồ hôi & nước mắt của Các Vị & tôi?

Để rồi Các Vị phải bị sự chế tài của Pháp luật.

Các Vị cần phải bình tĩnh và sáng suốt, đừng mang bao nhiêu ấm ức giữa đời thường để trút lên đó, biến nó thành những "màn bạo động" bị dẫn dắt bởi những kẻ thuộc nhóm vì lợi ích cá nhân mà kích động từ biểu tình thành bạo động! Các Vị không chỉ đấu tranh cho Các Vị, Tôi ngay thời điểm này mà còn cho con cháu chúng ta sau này! Những kẻ thuộc nhóm lợi ích cá nhân muốn thông qua biểu tình, kích động để phục vụ mưu lợi cá nhân tôi gọi đó là "Những kẻ bán nước". Khi âm mưu của những kẻ bán nước này bị vạch trần, họ sẽ được chôn trong nghĩa địa dành cho những kẻ bán nước, lịch sử trở thành bia mộ bất diệt để cho đời sau "tạc dạ ghi tâm". Còn sự đấu tranh của Các Vị, những Vị Anh Hùng Vô Danh đã đứng lên nói tiếng nói chung để bảo vệ Tổ Quốc sẽ được con cháu "tạc dạ ghi ơn".

Các Vị biểu tình để phản đối chứ không phải Đả Đảo!

Các Vị xin hãy nhớ và lưu ý rằng, Các Vị tham gia biểu tình là để "Phản đối Luật Đặc Khu, Phản Đối Việc Cho Thuê Đất 99 Năm và Phản Đối Dự luật An Ninh Mạng" chứ không phải đi đả đảo!

 

[ip-shortcode type=headline color="#ffffff" font="24" fontfamily="Arial" bg="bghl1-red"]TÔI THỈNH CẦU CÁC VỊ:[/ip-shortcode]

Hãy biểu tình trong ôn hòa, hãy gạt bỏ hiềm khích cá nhân, uất ức giữa đời thường. Đừng biến biểu tình thành bạo động & bạo loạn. Đừng khiến Việt Nam có thêm một Thiên An Môn nữa!

Trước khi khép lại trang thư nhỏ bé này, tôi kính chúc Các Vị dồi dào sức khỏe, bình an & đừng quên cập nhật kiến thức Pháp luật để bảo vệ Tổ Quốc tốt hơn & đúng hơn.