Tình yêu của đàn ông trưởng thành

Tình yêu của đàn ông trưởng thành

Blog

Tình yêu của đàn ông trưởng thành

 

Tình yêu của đàn ông trưởng thành sẽ có sự khác biệt rất lớn về tâm lý, hình mẫu lý tưởng, quan niệm sống và tình cảm,… Nó không giống như tình yêu của những chàng trai mới lớn.

 

 

Tâm lý đàn ông trưởng thành

 

 

Thật ra tình yêu của người đàn ông trưởng thành cũng như bao người. Chỉ khác là họ đã đi được chặng đường dài. Họ đủ tỉnh táo để nhận ra việc gì nên làm việc gì không. Tình yêu đó không cuồng nhiệt và bất chấp như thời đôi mươi.

 

 

Ở độ tuổi này có đôi khi họ sẽ bị chếnh choáng. Nhưng sau tất cả họ sẽ tìm về đúng quỹ đạo của mình. Họ ưu tiên yêu và kết hôn với những cô gái phù hợp hơn là người làm họ say mê trong chuyện “yêu”.

 

 

Tình yêu của người đàn ông trưởng thành như một ly cà phê đen nóng

 

 

Hình mẫu lý tưởng của người đàn ông trưởng thành

 

 

Nếu để họ trả lời đâu là hình mẫu lý tưởng chắc chắn họ sẽ rất khó trả lời chính xác. Thật ra không phải các quý ông không biết mình muốn gì. Mà đối với họ điều đó không còn quá quan trọng.

 

 

Đàn ông nào chẳng đôi ba lần bị hấp dẫn bởi ham muốn thể xác. Nhưng điều cuối cùng mà đàn ông ở độ tuổi này chọn là một gia đình bình yên.

 

 

Thế nên, họ không ưu tiên chọn những cô nàng nổi trội về ngoại hình. Thay vào đó họ ưu tiên chọn người phù hợp về tính cách, người có thể san sẻ với họ.

 

 

Đàn ông luôn hiểu rõ trách nhiệm của mình trong chuyện tình cảm ở độ tuổi này. Đó là trách nhiệm vun đắp, bảo bọc và che chở gia đình mình. Họ đã không còn là những anh chàng “nhất kiến chung tình”.

 

 

Họ không còn ngây ngô giữ niềm tin “tình yêu sẽ chiến thắng tất cả”. Vì vậy, đàn ông tuổi này thường không có những lời hứa hẹn sáo rỗng, không hoa mỹ khoa trương.

 

 

Quan niệm sống và tình cảm của người đàn ông trưởng thành

 

 

Cách thể hiện tình yêu của đàn ông trưởng thành – Tình yêu đơn giản

 

 

Tình yêu của một người đàn ông trưởng thành thường rất đơn giản. Đôi khi đó chỉ là một cuộc gặp ngắn, chỉ cần biết đối phương vẫn ổn sau một ngày dài. Có câu nói “đi đâu không quan trọng, miễn là đi cùng nhau”. 

 

 

Thế nên họ không cần tình yêu gì quá hoa mỹ. Đây là cách thể hiện tình yêu của đàn ông trưởng thành. Họ thích không gian nhỏ, nhưng ấm cúng đủ để họ cảm nhận được từng phút giây bên cạnh nhau. Cũng chính bởi sự giản đơn đó mà họ dễ dàng chấp nhận sự chia ly trong chuyện tình cảm.

 

 

Đàn ông độ tuổi này sẽ chẳng còn vật vã, quằn quại. Đồng thời cũng chẳng còn những câu hỏi cứ xoáy sâu vào tâm trí khi tình tan vỡ.

 

 

Chuyện tình dục

 

 

Đàn ông 30 cho rằng tình dục không còn là một sự khám phá thử nghiệm giống như thời còn trẻ. Mà tình dục đã trở thành một phần của xúc cảm, giúp tình yêu thêm phần thăng hoa. Ở độ tuổi này, họ không còn vồ vập về mặt thể xác.

 

 

Điều họ muốn là sự hòa hợp đến từ tâm hồn cũng như suy nghĩ của cả hai phía. Vì vậy, tình dục sẽ có phần cởi mở hơn. Họ có xu hướng tôn trọng và chia sẻ nhiều hơn. Bởi họ biết rằng, tình cảm còn được thể hiện qua cách hành xử ngay cả lúc “yêu”.

 

 

Sự khác biệt với tình yêu tuổi mới lớn

 

 

Trong tình yêu của người đàn ông trưởng thành, không bao giờ có chuyện anh ta phải chạy theo người phụ nữ. Ngay cả khi anh ta luôn giữ thái độ tôn trọng và yêu thương cô ta.

 

 

Còn với một chàng trai trẻ, anh ta luôn phải chạy theo, cung phục và chiều chuộng các cô gái. Tình yêu của người đàn ông trưởng thành cần sự tôn trọng. Còn tình yêu của một chàng trai thì lại cần sự chú ý nhiều hơn.

 

 

Trong tình yêu của đàn ông trưởng thành họ thường đem lại cảm giác an toàn cho đối phương. Cảm giác ấy không phụ thuộc vào địa vị hay số tiền của anh ta. Mà đó đến sự trải nghiệm và sự thấu hiểu.

 

 

Không có chàng trai nào hoàn hảo, nhưng chàng trai trưởng thành sẽ hiểu phụ nữ hơn. Họ dễ thấu hiểu và nắm được tâm lý của nàng. Bởi họ đã có kinh nghiệm khi trải qua nhiều cuộc tình. Đó là lý do các cô gái bị thu hút bởi tình yêu của một người đàn ông trưởng thành.

 

 

Tình yêu của người đàn ông trưởng thành như một ly cà phê đen nóng

 

 

Đàn ông ở độ tuổi nào cũng cần tình yêu. Tuy nhiên, người đàn ông trưởng thành cần tình yêu như cần một ly đen nóng. Nó giúp giữ bản thân họ luôn tỉnh táo đối mặt với những thử thách của cuộc đời.

 

 

Hiểu được một người không hề dễ. Muốn bắt được trái tim của người đàn ông đã từng trải còn khó hơn. Vì vậy, nếu bạn đang muốn chinh phục người đàn ông trưởng thành hãy đọc những lưu ý trên.