Nếu không từ bỏ những thói quen này, sớm muộn gì 2 bạn cũng chia tay

Nếu không từ bỏ những thói quen này, sớm muộn gì 2 bạn cũng chia tay

Blog

Nếu không từ bỏ những thói quen này, sớm muộn gì 2 bạn cũng chia tay

Nếu không từ bỏ những thói quen này, sớm muộn gì 2 bạn cũng chia tayNhững thói quen trong lúc tức giận có thể đẩy mối quan hệ của bạn đi xa quá. Nếu không muốn phải hối hận thì hãy thay đổi trước khi quá trễ.
1. Sau khi cãi vã, thì tắt điện thoại, rồi chơi trò bốc hơi
 
Không ít cặp đôi hoặc đang yêu hoặc đã kết hôn sau khi cãi vã thì tắt điện thoại rồi chơi trò bốc hơi.
 
Đây là một loại hành vi báo thù đối phương điển hình, mục đích là mong đối phương đi tìm mình rồi nhận thua, nhưng lại không biết rằng, mặt khác lại khiến đối phương lo lắng, thậm chí là nghi ngờ, kết cục là càng hiểu lầm hơn. Rồi lâu dần, tình cảm sẽ càng ngày càng nhạt.
 
2. Chuyện bé xé ra to, dễ dàng nói chia tay
 
Phụ nữ khi yêu thường quá nhạy cảm và xúc động, dẫn tới việc chuyện bé xé ra to, rõ ràng trong lòng không vui, không chịu nói ra, nhưng khi tiếp tục nói chuyện lại tỏ ra buồn bực hoặc im lặng, thậm chí còn xúc động nói ra hai chữ chia tay. Nhưng mà, những người nói lời chia tay một cách dễ dàng thường đem đến rất nhiều hậu quả không tốt. Trước tiên, sẽ khiến đối phương cảm thấy bạn chưa trưởng thành, thứ hai sẽ tạo ra một hình tượng thiếu cảm giác an toàn, thậm chí dễ biến chia tay giả thành chia tay thật.
 
3. Không muốn tiêu tiền vì người yêu
 
Có rất nhiều anh chàng khi hẹn hò với người yêu thường không mấy hào phóng trong việc chi tiêu, điều này nhất định phải sửa. Đàn ông, tiêu tiền vì người mình yêu đáng lẽ thấy vui lòng mới đúng, thái độ của bạn sẽ khiến người yêu nghi hoặc bạn có thật lòng với cô ấy không.
 
4. Lợi dụng danh lợi để uy hiếp, ra lệnh cho đối phương
 
Có một số người khi yêu tự coi mình hơn người, đặc biết là những người có chút thân phận thường nói chuyện với người yêu theo kiểu ra lệnh, nếu như đối phương không nghe theo ý mình, sẽ cực kỳ không vui. Họ thích cảm giác cao cao tại thượng được mọi người tán tụng, nhưng lại quên mất điều căn bản nhất trong tình yêu là hai người cần tôn trọng nhau, phải biết rằng đối phương là bạn đời của bạn, chứ không phải người hầu.
 
5. Cố tình hẹn hò dây dưa với người khác
 
Các cặp đôi sau khi cãi nhau, có một số người thường làm đối phương buồn bằng cách tìm người mới, thực ra đến cuối cùng lại khiến chính mình phải chịu tổn thương. Thậm chí còn cố tình đi với người mới trước mặt đối phương, nếu vậy bạn là một người không có lương tâm, quá ích kỷ, bạn không hề nghĩ tới việc người yêu bạn sẽ đau lòng. Các bạn rất khó để tiếp tục.
 
6. Đêm không về nhà, quan hệ với người cũ
 
Đêm không về nhà, quan hệ với người cũ, cho dù hai bạn sống chung hay đã là vợ chồng, đều là một lựa chọn tồi. Sau khi có người mới, vẫn còn không chấm dứt quan hệ với người yêu cũ, tình cũ khó quên, thậm chí đêm đến không về nhà. Đêm không về nhà, có nghĩa là bạn sẽ qua đêm ở một nơi khác, dễ khiến người ta có liên tưởng không tốt, cho dù sau này còn có thể bên nhau chăng nữa, cả đời cũng khó mà nói rõ được, trở thành một cái bóng không thể nào xóa bỏ được.